Rao vặt Kiên Giang nhà đất

Thứ Bảy, 17/10/2015, 17:56 GMT+7

Những trang mạng xã hội giúp bạn rao bán nhà đất Kiên Giang hiệu quả

1. Twitter

Hãy chia sẻ những điều về căn nhà của bạn sau dấu #. Bạn có thể thu hút sự chú của cả triệu người chỉ từ một câu dài 140 ký tự hoặc ít hơn. Giới hạn ký tự có thể là một lợi thế, do đọc hàng nghìn từ có thể khiến chúng ta dễ bị mất hứng.

2. Facebook

Facebook là một trong mạng xã hội khổng lồ. Bạn chỉ cần đăng một số bức ảnh và miêu tả ngắn gọn về căn nhà của bạn, sau đó bảo những người bạn ấn Like và chia sẻ thông tin đó. Hãy nhớ rằng đăng tin bán nhà khác với đăng ảnh của con bạn hay những bình luận về chính trị. Đừng khiến trang News Feed của bạn bè tràn ngập thông tin cập nhật về bán nhà. Hãy chia sẻ về cuộc sống của bạn hàng ngày như bình thường và thỉnh thoảng đăng xen kẽ thông tin bán nhà.

3. Myspace

Sau khi bị lấn áp bởi Facebook, Myspace đã quay trở lại và được sử dụng khá nhiều. Hãy sáng tạo và khiến chiếc căn nhà của bạn trông thật tinh tế.

4. Các trang web diễn đàn rao vặt Kiêng Giang

Hãy cẩn thận khi đăng tin bán nhà tại đây, bởi một bài viết cho cá nhân khi còn là thành viên mới sẽ khiến tài khoản của bạn bị khóa. Tuy nhiên, nếu bạn là thành viên lâu năm của diễn đàn, bạn có thể khéo léo chia sẻ về việc muốn bán nhà và xem có ai quan tâm không.

5. YouTube

Bạn chỉ cần đăng một video chính xác về căn nhà của bạn và điều gì đang chờ đợi khách hàng. Không cần dài dòng như phim tài liệu, video chỉ cần quay xung quanh ngoại thất và nội thất của căn nhà kèm theo những câu bình luận ngắn gọn. Hãy để ý đến những bình luận không hay về căn nhà, bởi chúng có thể ảnh hưởng đến kết quả bán nhà của bạn.

6. Website chia sẻ hình ảnh

Bạn có thể đăng những bức ảnh bắt mắt nhằm thu hút người mua trên Flickr, Instagram, Pinterest và những trang khác. Chụp những bức ảnh trong điều kiện ánh sáng ban ngày như trong quảng cáo nhà đất online không mấy hiệu quả. Hãy chụp các góc cạnh ngôi nhà, điều chỉnh ánh sáng và lựa chọn địa điểm nhằm mang lại một bức ảnh độc đáo.

7. Vine

Hãy sử dụng hiệu quả 6 giây bạn có khi sử dụng Vine. Những video ngắn gọn và lặp đi lặp lại khiến ứng dụng điện thoại này trở nên độc đáo cũng như gặp khó khăn khi bán nhà. Bạn cần sáng tạo nhằm thu hút người mua.

Mẹo viết rao vặt nhà đất Kiên Giang online hiệu quả

1. Nội dung thông điệp

Nội dung thông điệp phải được trau chuốt về câu chữ, hình ảnh sao cho thu hút người đọc, gợi tính tò mò của người đọc, và cung cấp đầy đủ thông tin hướng dẫn để người đọc biết mình phải làm gì sau đó.

2. Tính chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua nhiều cách, ví dụ như nếu bạn gửi email rao vặt trực tuyến thì nhất thiết phải có chức năng từ chối nhận tiếp dành cho người không quan tâm, nếu có người quan tâm email hỏi thông tin thì bạn phải trả lời nhanh nhất có thể, cung cấp câu trả lời trọn vẹn, rõ ràng nhất…

3. Tần suất

Tần suất rao vặt trực tuyến tùy thuộc vào từng hành động cụ thể, nói tóm tắt, nếu gửi email rao vặt trực tuyến thì không nên gửi “dầy” quá (tức thời gian giữa 2 lần gửi ngắn quá, chỉ 1-2 ngày), còn các việc đăng rao vặt, tìm kiếm đối tác, đăng ký liệt kê trên danh bạ website, trao đổi link… thì phải làm rất thường xuyên mỗi tuần 2 - 3 lần.

4. Chi phí

Có những cách rao vặt trực tuyến tốn rất nhiều tiền như đặt banner (song, hiệu quả chưa chắc là tốt trong trường hợp số người vào xem website đó không bận tâm đến banner của bạn), cũng có những cách quảng cáo trực tuyến đòi hỏi sự kiên trì, công sức, kỹ thuật và thời gian là chủ yếu. Cho nên, không phải chi nhiều tiền là quảng cáo trực tuyến hiệu quả.

5. Hiệu quả

Khi bạn có chiến dịch rao vặt trực tuyến bằng một hình thức nào, bạn nên theo dõi kết quả. Rao vặt trực tuyến rất dễ thấy kết quả ngay sau đó. Bạn phải theo dõi nghiên cứu ghi nhận kết quả của từng hành động quảng cáo để có chiến lược rao vặt trực tuyến sâu sát hơn, hiệu quả hơn.

>> Rao vặt Kiên Giang

Những điều cần quan tâm để thu hút khách hàng khi rao bán nhà đất online

1. Đầu tư tài chính cho trang website

Công việc đầu tiên khi bước vào môi trường online đó chính là dựng cho doanh nghiệp một website bán hàng trực tuyến thật đẹp. Thẩm mỹ là rất quan trọng bởi vì khách hàng sẽ ở lại lâu hơn trước một trang web đẹp. Vì với sản phẩm bạn đang bán cũng có vô vàn cửa hàng trực tuyến khác vì thế khách hàng sẽ lựa chọn cửa hàng trưc tuyến thu hút họ nhất từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra website của bạn phải được tối ưu hóa để hoạt động tốt trên nền tảng di động. Sở dĩ vậy vì sử dụng điện thoại thông minh giúp người tiêu dùng truy cập internet và mua sắm từ bất cứ địa điểm nào. Hơn 30% người Việt sử dụng điện thoại thông minh, rất nhiều trong số đó mua sắm qua di động.

2. Tích cực tham gia Social Media

Bạn có muốn quảng cáo miễn phí và sản phẩm chất lượng của mình được lan truyền hãy sử dụng kênh Social media. Social media sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn, lan truyền xa hơn. Bí quyết thành công của social media chính là cung cấp thông tin thật nổi bật và thú vị để thu hút khách hàng cũng như tạo được sự kết nối thân thiết với khách hàng.

Sau đây là một số chú ý:

  • Hãy ưu tiên khách hàng: Khách hàng là thượng đế, hãy giải quyết thắc mắc hay những sự cố khách hàng đang gặp phải khi sử dụng sản phẩm của bạn thay vì quảng cáo bản thân quá mức;
  • Với các kênh mạng xã hội như: Facebook, Instagram hoặc Pinterest... tốt nhất là bạn nên đăng tải trạng thái mỗi ngày ít nhất một lần, điều đó khiến khách hàng không thể quên bạn;
  • Tham gia vào bình luận: Để tỏ sự quan tâm tới khách hàng, bạn nên dành thời gian hỏi thăm khách hàng, trả lời những bình luận.

Và nhớ những chia sẻ của bạn có đính kèm ảnh để tăng lượt theo dõi cho tin đăng rao vặt, tin đăng bán hàng của bạn.

3. Chăm sóc khách hàng

Bạn có quảng cáo rầm rộ đến mấy nhưng sản phẩm của bạn không chất lượng thì cũng không thể thu hút khách hàng được. Hãy nhớ là không có một chương trình quảng cáo nào hiệu quả hơn trừ khi chúng xuất phát từ những khách hàng hài lòng.

Đối với những mặt hàng đã chuẩn hóa, việc chăm sóc khách hàng càng ngày càng quan trọng. Xu hướng tham gia vào những câu chuyện tiêu cực mạnh gấp đôi so với câu chuyện tích cực.

Do đó bạn phải thân thiện nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. Bạn sẽ không thể tượng tượng được sức mạnh của truyền miệng đâu.

4. Gửi email marketing

Cuối cùng đó là gửi email phục vụ hoạt động marketing. Đây là một phương pháp không tốn chi phí mà hiệu quả trọng việc thu hút khách hàng cũng như duy trì khách hàng.

Khi nào thì nên gửi Email:

  • Gửi email khi bạn có sản phẩm mới;
  • Gửi email thông báo về chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng;
  • Gửi email cho những khách hàng ít ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn với một thư thông báo khuyến mãi cho họ.

Như vậy, không cần một ngân sách lớn, bạn cũng có thể thu hút được khách hàng. Để thành công trong online đòi hỏi bạn phải sáng tạo và biết được kênh nào tham gia thì hợp lý đối với sản phẩm dịch vụ của bạn từ đó phát triển dịch vụ của mình. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hữu ích về cách rao vặt nhà đất, điện thoại, laptop, oto từ các bài viết về rao vặt Kiên Giang miễn phí.

Mua bán nhà đất Kiên Giang giá rẻ, uy tín ở đâu?

Mua bán nhà đất Kiên Giang giá rẻ, uy tín tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến lớn nhất hiện nay, nơi có hàng trăm tin đăng mua bán căn nhà giá rẻ, chất lượng tốt được rao bán mỗi ngày. Xem ngay: Đăng tin rao vặt Kiên Giang

Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/rao-vat-kien-giang-nha-dat/757

Tags: vị trí nhà đất, Rao vặt Kiên Giang nhà đất, Rao vặt Kiên Giang, Rao vặt Kiên Giang miễn phí, đăng tin rao vặt Kiên Giang, đăng tin rao vặt nhà đất, cách đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả, Rao vặt nhà đất, nhà đất Kiên Giang, Rao vặt nhà đất Kiên Giang
Canvas.com.vn / Cẩm nang tiêu dùng
No avatar
Đăng bởi minhthien
Tham gia 04/03/2015
Cấp độ Administrator
Bài viết 76/76
Tags: vị trí nhà đất, Rao vặt Kiên Giang nhà đất, Rao vặt Kiên Giang, Rao vặt Kiên Giang miễn phí, đăng tin rao vặt Kiên Giang, đăng tin rao vặt nhà đất, cách đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả, Rao vặt nhà đất, nhà đất Kiên Giang, Rao vặt nhà đất Kiên Giang
Canvas.com.vn / Cẩm nang tiêu dùng